CareerVio - Full Stack Javascript Developer Camp Online - รุ่นที่ 3

CareerVio - Full Stack Javascript Developer Camp Online - รุ่นที่ 3

หลักสูตร CareerVio - Full Stack Javascript Developer Camp Online - รุ่นที่ 3 เรานำระบบและเนื้อหาส่วนหนึ่งจากหลักสูตร Free Code Camp มาปรับปรุงให้เข้มข้นขึ้น ปรับปรุงเนื้อหาเป็นภาษาไทย เพื่อให้เข้าใจได้ง่าย เพิ่มแบบฝึกหัดการเขียนโปรแกรม ที่เป็นโจทย์ในการทำงานจริง  โดยหลักสูตรของ FreeCodeCamp.org นี้มีผู้จบการศึกษามากกว่า 40,000 คน และได้งานในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เช่น Google Apple Microsoft Spotify (หลักสูตรเข้มข้นมาก และจบมาสามารถทำงานได้จริง) แถมจบมาสามารถเอา Project ที่ทำในหลักสูตร CareerVio ไปขอรับใบ Certificate จาก Free Code Camp ได้อีก 6 ใบ

กรุณา กด like page https://www.facebook.com/careervio/ และ https://bit.ly/CareerVioOfficial, https://bit.ly/CareerVioOfficialTikTok

แชร์ โพส [ https://www.facebook.com/careervio/posts/118659490697080  ] ก่อนทำการสมัคร ไม่เช่นนั้น จะถือว่าท่านดำเนินการไม่ครบ และ หมดสิทธิ์การสมัคร

✨ CareerVio - Full Stack Javascript Developer Camp Online - รุ่นที่ 3✨

❗️ CareerVio คือใคร ❗️

CareerVio ก่อตั้งโดยคุณโอ๊ค กฤษฎา เฉลิมสุข ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตนายกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย ผู้เล็งเห็นความสำคัญของการเรียนรู้ เพื่อให้เข้าใจว่าเอาไปใช้ทำอะไร และทำให้ทำงานได้จริงโดย CareerVio มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนา หลักสูตรการฝึกอบรมการเขียนโปรแกรม ที่สามารถเรียนแล้วสามารถทำงานได้จริงๆ ในทุกสาขาวิชาชีพทางด้าน IT โดยเริ่มจากสาขา Digital ก่อน

ด้วยหลักการของ CareerVio ที่เราเชื่อว่าการเรียนรู้ทุกอย่าง ต้องเชื่อมโยงกับการทำงานจริง ดังนั้นหลักสูตรของเราจึงเน้น เรียนจริง เยอะจริง ทำงานจริงได้ ถ้าเรียนครบตามกฎ 10,000 ชั่วโมง สู่ความสำเร็จ การที่เราจะมีความเชี่ยวชาญในด้านใด้ด้านหนึ่งอย่างลึกซึ้ง เราต้องใช้เวลาประมาณ 10,000 ชั่วโมงในการฝึกฝน

จึงเป็นที่มาของ ....
Camp Online ที่สอนทักษะที่จำเป็นของ Front end, Back end, Full stack Javascript เพื่อให้ทำงานได้จริง เรียนจริง เล่นจริง มีการฝึกงานจริง ทักษะคือการฝึกฝน ในบทเรียนนี้ท่านจะได้เรียนรู้ทั้งทฤษฎี ปฏิบัติ และการฝึกฝนทาง เมื่อท่านได้ฝึกฝนจนมั่นใจแล้ว ท่านสามารถติดต่อเข้าทดสอบความสามารถกับทีมงาน CareerVio ได้เลย ทางทีมจะช่วยหางานสถานที่ฝึกงาน สถานที่ทำงานจริง ที่เหมาะสมกับทักษะและความความสามารถของท่าน ถ้าท่านผ่านการทดสอบ ท่านจะได้สถานที่ฝึกงาน แต่ถ้าท่านไม่ผ่านก็จะได้รับการ Feed Back กับทางทีมงานเพื่อกลับไปฝึกฝนและพัฒนาทักษะเพิ่มเติม และกลับมาทดสอบใหม่อีกครั้ง

ปัญหาส่วนใหญ่ของคนที่อยากจะเรียนรู้การเขียนโปรแกรมมักจะเจอคือ
🔹 อยากเรียนเขียน Code แต่ไม่รู้เริ่มเรียนจากอะไร? และเรียนอะไรบ้าง ?
🔹 เคยเรียนที่อื่นๆ มา แต่รวบรวมไม่รู้ว่าเรียนครบจริงหรือไม่? ทำงานได้จริงหรือยัง ?
🔹 ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่สามารถลงมือทำการเขียนโปรแกรมได้จริง
🔹 เรียนไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดหมาย ไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่?


ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ CareerVio จะช่วยท่านได้


👉🏻สิ่งที่จะได้จาก Camp Online👈🏻
1. เรียนพื้นฐานของการเป็น Software Engineer (วิศวกรซอฟท์แวร์) เพื่อให้เข้าใจในวิธีคิด (Mindset) ว่าต้องเป็นอย่างไร แนวคิดก็คือ การพัฒนาโปรแกรม ต้องเริ่มจากการ ออกแบบ สร้าง และบำรุงรักษาโปรแกรมที่เราเขียน เปรียบเหมือนวิศวกรโยธา ที่เวลาสร้างบ้านต้องคำนวณจำนวนเสาเข็ม ถ้าเราสร้างบ้านโดยไม่มีความรู้ บ้านที่เราจะได้ก็จะทรุดและพังทลายได้
2. ฝึกฝนสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่บริษัทต้องการตัวมากที่สุด คือ คนที่มี Mindset ที่ดีนั่นเอง

Mindset คือ ความเชื่อหรือทัศนคติที่ชี้นำพฤติกรรมของคน ถ้าท่านมาเรียนหลักสูตรนี้โดยไม่ได้ตั้งใจที่จะฝึกฝนเป็น Programmer มืออาชีพ ที่พร้อมเอาเวลามาแลกในการเรียนและทำโจทย์แบบฝึกหัด ซึ่งต้องศึกษาและทำความเข้าใจจริงจัง ถ้าท่านหวังว่าจะลอกหรือหาข้อมูลใน Google มา Copy/Paste เพื่อให้ได้ใบประกาศไป ท่านไม่เหมาะกับหลักสูตรนี้ นอกจากท่านจะเสียเวลาฟรีๆ ไปแล้ว ต่อให้ใบประกาศช่วยให้ท่านได้งานทำ สุดท้ายท่ายทำงานไม่ได้ ท่านก็จะเครียด และบริษัทก็เลิกจ้างท่านได้อยู่ดี

(ท่านรู้มั้ยว่าสมัยนี้แทบทุกบริษัทต่างเห็นตรงกันว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ Mindset ที่ทำงานจริงจัง มีวินัย มีความรับผิดชอบ เรียนรู้ได้เร็ว ไม่กลัวความยาก ตั้งใจจริง การสื่อสาร ได้ก็บอกว่าได้ ไม่ได้ก็ต้องบอกว่าไม่ได้ ติดตรงไหน ส่วนที่เหลือผู้บริหารต่างให้ความเห็นตรงกันว่าสามารถฝึกฝนได้)
3. มีวิธีคิดแบบ Computational Thinking เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างเป็นระบบ และรู้ที่มาที่ไปและเข้าใจการทำงานของการโปรแกรม เข้าใจปัญหา เข้าใจการทำงาน แก้ไขปัญหาได้
4. เข้าใจใน Roadmap ของ Technology Javascript ทั้งแบบ Front end และ Back end เพื่อให้สามารถนำไปต่อยอดและใช้งานได้จริง
5. เลือกเส้นทางเป็น Front End อย่างเดียว หรือ Back End อย่างเดียว ขึ้นอยู่กับความชอบและความถนัดส่วนบุคคล จะเป็นการเรียนแบบ Focus หรือขอทั้งสองทักษะเป็น Full Stack
6. ฝึกฝนการทำงานเป็นทีม ด้วยหลักการ agile/scrum
7. Certificate หลายระดับ แล้วแต่ความต้องการ อยากจะเป็นคนทั่วไปหรือจะเป็นปรมาจารย์

ทั้งหลักสูตรใช้ทีมผู้สอนที่ได้รับการควบคุมคุณภาพโดยคุณโอ๊ค ซึ่งได้ทำการอบรมให้คนที่ไม่มีทักษะใดๆ มาก่อน สามารถเป็น Programmer ได้มาแล้วกว่า 300 คน ทั้งบุคคลทั่วไป และบุคลากรภายในบริษัทชั้นนำ


รูปแบบการเรียน

- Online course เลือกเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ผ่านระบบ E-Learning

- มี Deadline ในการเรียนเพื่อให้ท่านเรียนให้จบในระยะเวลาที่กำหนด ถ้าไม่มี Deadline ท่านก็จะลงมือทำจริงจัง
- หลังเรียนจบ กลับมาดูได้ตลอดเวลา ไม่มีหมดอายุ
- ระบบตรวจสอบการบ้านอัตโนมัติ

รูปแบบหลักสุตร
- Lecture 30%
- Workshop 40%
- Project 30%

โดยเรามี Package ให้เลือกดังนี้


📌Package Free📌
- เข้าถึง Video และการเรียน Online ครบหมดทุก Course Free
- ไม่มีอาจารย์ที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือ Community ช่วยเหลือกันเอง จิตอาสา ทาง CareerVio ยึดแนวทางในการสอนวิธีหาปลานะครับ ไม่ใช่การหาปลาให้ ถ้าท่านหาปลาเองได้ ท่านก็พร้อมที่จะออกไปทำงานได้ อาจจะต้องใช้เวลา อาจจะลำบาก แต่ความรู้ความสามารถในการหาปลาจะติดตัวท่านตลอดไป
- สามารถถามตอบกับกลุ่มเพื่อนๆ ใน Forum ได้ สำหรับ Chat เอาไว้คุยกันเล่น เพราะข้อมูลมันจะไหลไป ไม่สามารถค้นหาได้
- สามารถส่งงานได้ และ เมื่อส่งครบ จะมีทีมงาน CareerVio มาตรวจให้ เพื่อให้ Certificate

📌Package Accelerate - 40,000 บาท สำหรับ Early Bird เฉพาะ วันที่ 29/01/2565 - 13/02/2565 ลดพิเศษ 50% จำนวน 50 คนเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย เพราะต้องมีอาจารย์มาคอยช่วยให้คำปรึกษา เหลือเพียง 21,400 บาท (รวม VAT 7%) หลังจากนั้น ราคาเต็มที่ 42,800 บาท (รวม VAT 7%) ครับ สามารถขอใบกำกับภาษีได้ครับ📌

- สำหรับ Package นี้จะช่วยท่านประหยัดเวลาในการเรียนรู้ เรามีอาจารย์ที่ปรึกษามาคอยแนะแนวทางให้ท่าน เหมือนท่านหัดเล่นเทนนิสโดยมีโค้ชมาช่วยฝึกสอนท่าน จะช่วยให้ท่านสามารถเล่นเทนนิสได้เก่งและลงแข่งขันได้รวดเร็ว
กว่าท่านฝึกเองตัวคนเดียว

- สิทธิ์ในการนัดหมายล่วงหน้า เพื่อ zoom คุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาได้
- สิทธิ์ในการรับการปรึกษาแนะแนวกับคุณโอ๊ค รวม 2 ชั่วโมง ตลอดเวลาการเรียน

- สิทธิพิเศษในการเข้าใน FB Group CareerVio Accelerate Alumni

- สิทธิพิเศษในการทดลองเรียนหลักสูตรใหม่ๆ ก่อนใคร

- สิทธิพิเศษในการคัดเลือกเข้าฝึกงานกับพันธมิตรในเครือ CareerVio

- สิทธิพิเศษในการคัดเลือกเข้าทำงานกับ CareerVio และพันธมิตรในเครือ CareerVio

- สิทธิพิเศษอื่นๆ ที่จะมีขึ้นเพิ่มเติมภายหลัง ทีมงานกำลังจัดเตรียมสิทธิพิเศษไว้ให้เพิ่มเติม

- รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ในการพัฒนาระบบ CareerVio ให้ดียิ่งขึ้นและมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับผู้ด้อยโอกาส


"คนที่เรียนเขียนโค้ดมาเป็นปี ไม่เก่งสักที เรียนออนไลน์แต่ก็ยังทำอะไรไม่เป็น เหมือนเรียนอ่านหนังสือ แต่เขียนหนังสือไม่ได้สักที ต้องมาค่ายนี้!" 😳
.
Certificate ต่างๆ ที่มี (ขึ้นกับวิชาที่เรียนจบ)
1) Front End เรียนประมาณ 15 วิชา + 8 Project

ระยะเวลาเรียน 5 เดือน
2) Back End เรียนประมาณ 20 วิชา + 8 Project

ระยะเวลาเรียน 7 เดือน
3) Full Stack เรียนประมาณ 26 วิชา + 12 Project

ระยะเวลาเรียน 8 เดือน
4) Oak Certified Front End (โอกาสได้งานเงินเดือนมากกว่า 22,000 = 95%)

ระยะเวลาเรียน 7 เดือน
5) Oak Certified Back End (โอกาสได้งานเงินเดือนมากกว่า 22,000 = 95%)

ระยะเวลาเรียน 9 เดือน
6) Oak Certified Full Stack (โอกาสได้งานเงินเดือนมากกว่า 22,000 = 95%)
ระยะเวลาเรียน 10 เดือน


** เงื่อนไขการเรียน **
- เนื่องจากที่ผ่านมา เรามีผู้สมัครเรียน แล้วเลิกไปกลางทางเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการกันที่ทำให้ผู้อื่นเสียโอกาสในการเรียน ดังนั้นเราจึงขอเก็บมัดจำในการเรียนดังนี้

วันที่ 29/01/2565 - 13/02/2565 ช่วงเวลาสำหรับวันเด็กและวันครู

มัดจำจำนวน 535 บาท (รวม VAT 7%)

วันที่ 14/02/2565 - 20/02/2565 ช่วงเวลาสำหรับวันแห่งความรัก

มัดจำ 1,070 บาท (รวม VAT 7%)

วันที่ 21/02/2562 - 28/02/2565 ช่วงเวลาสำหรับคนที่ต้องใช้เวลาพิจารณานาน

มัดจำ 2,140 บาท (รวม VAT 7%)

โดยสามารถออกใบกำกับภาษีได้

และจะคืนเงินมัดจำให้เมื่อเรียนจบจนได้ Certificate อันใดอันหนึ่ง
เพื่อความชัดเจนเหมือนการไปกิน Buffet ท่านต้องเลือก ถ้าท่านเลือก Course จัดหนักประกาศนียบัตรขั้นสูงสุด Oak Certified Full Stack ท่านก็ต้องเรียนให้จบ ทางเราถึงจะคืนเงินมัดจำให้และเช่นเดียวกัน ถ้าท่านเลือกเป็นนกน้อยทำรังแต่พอตัวเลือก Front End ท่านเรียนจบตามที่ท่านได้ตั้งเป้าหมายไว้ ทางเราก็จะคืนเงินมัดจำให้

- จำเป็นต้องชำระค่ามัดจำ ระหว่างวันและเวลาทำการเท่านั้น ไม่เช่นนั้น จะถือว่าการสมัครไม่มีผล
- เนื่องจากเราต้องการให้ทุกกรณี หากไม่มีเงินชำระค่ามัดจำ สามารถ Upload สำเนาบัตรประชาชน ของตัวผู้ค้ำประกันแล้วเซ็นรับรอง พร้อมระบุเนื้อหาดังต่อไปนี้เขียนลงสำเนา "ข้าพเจ้า…[ชื่อผู้ค้ำ].... ค้ำประกันให้ ….[ชื่อผู้เรียน].... " พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง

- เพื่อให้ท่านตั้งใจเรียนเพิ่มมากขึ้น เรามีระยะเวลา Dead Line ของการเรียน สิ่งนี้จะช่วยฝึกการวางแผน การแบ่งเวลา และวินัยของท่าน ถ้าท่านเรียนเกินระยะเวลาเรียนที่กำหนดในแต่ละวิชาดังนี้

1) Front End มีระยะเวลาเรียน 5 เดือน
2) Back End มีระยะเวลาเรียน 7 เดือน
3) Full Stack มีระยะเวลาเรียน 8 เดือน
4) Oak Certified Front End (โอกาสได้งานเงินเดือนมากกว่า 22,000 = 95%)

มีระยะเวลาเรียน 7 เดือน
5) Oak Certified Back End (โอกาสได้งานเงินเดือนมากกว่า 22,000 = 95%)

มีระยะเวลาเรียน 9 เดือน
6) Oak Certified Full Stack (โอกาสได้งานเงินเดือนมากกว่า 22,000 = 95%)
มีระยะเวลาเรียน 10 เดือน

ทาง CareerVio มีความตั้งใจที่จะให้ท่านได้รับความรู้จริงๆ เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะทางด้าน Digital เพื่อให้คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เราจริงจัง และถ้าท่านเลือกมาเรียนกับเรา ท่านก็ต้องจริงจังเช่นเดียวกัน ชีวิตมันต้องมีเดิมพัน ถ้าท่านเรียบครบจบตามเกณฑ์ในช่วงเวลา เราคืนเงินมัดจำให้ท่าน ถ้าท่านเรียนไม่ทันในระยะเวลาที่กำหนด ทาง CareerVio ขอสงวนสิทธิในการคืนมัดจำทุกกรณีนะครับ รายได้จากค่ามัดจำก็จะถูกนำมาพัฒนาหลักสูตรให้ดียิ่งขึ้น และมอบทุนการศึกษาให้กับผู้ด้อยโอกาสในการเรียนครับ

- แต่ถ้าท่านเรียนจบภายในระยะเวลาที่กำหนด ทาง CareerVio ขอมอบเสื้อสามารถตามรุ่นให้กับท่านเป็นที่ระลึกและได้สิทธิในการเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน FB Group CareerVio Alumni กลุ่มปิดที่จะมี Meeting ข้อมูลดีๆ ความรู้ต่างๆ ให้กับเพื่อนๆ ครับ

- สิทธิพิเศษในการคัดเลือกเข้าฝึกงานกับพันธมิตรในเครือ CareerVio

- สิทธิพิเศษในการคัดเลือกเข้าทำงานกับ CareerVio และพันธมิตรในเครือ CareerVio


** ช่วยหาที่ฝึกงานและที่ทำงาน **
หลังจากเริ่มเรียนไปประมาณ 1 เดือน ทาง Camp จะมีรายละเอียดการช่วยหางาน หรือช่วยฝึกงานแจ้งให้ทราบ
.
❗️เริ่มเรียนวันที่ 3 มีนาคม 2565 - 1 มกราคม 2566 ❗️

ระยะเวลาสมัครรุ่นที่ 3
- 29/01/2565 ถึง 28/02/2565

เนื้อหาวิชาทั้งหมดที่เรียนสามารถดูได้ที่ - https://news.careervio.com/khuumuue-phuuekhaaeriiyn/

สนใจ สามารถสมัครได้เลย ที่ https://bit.ly/WebCVFSJDCO3

สนใจ สามารถกรอกข้อมูลได้เลย
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ email: cv@powssolution.com