คู่มือสำหรับ Premium Package

ข้อควรรู้ก่อนอ่านคู่มือนี้

  1. อ่านคู่มือของ Camp ให้เข้าใจก่อน เพราะว่าต้องรู้เหมือนกัน https://news.careervio.com/khuumuue-phuuekhaaeriiyn/
  2. อยากให้รู้ว่าเราเป็น Premium Package แล้ว เราควรจะพยายามสอบถามผู้ช่วยสอนให้มากที่สุด และพยายามถามในห้อง chat ให้มากที่สุด

สิ่งที่ Premium Package ได้รับมากกว่าคนทั่วไป

  1. ระบบ Chat (https://chat.careervio.com) ที่มีห้อง chat ให้เฉพาะ ที่ link นี้ https://go.rocket.chat/invite?host=chat.careervio.com&path=invite%2F76iemj โดยจะมีผู้ช่วยสอนตอบอย่างน้อย วันละ 2 รอบ ทุกๆ วัน (ใครยังไม่ได้เข้าห้อง premium ให้รีบแจ้งทีมงาน Staff)
  2. ระบบ Webboard ห้อง Premium https://forum.careervio.com/c/premium/13 ที่จะมี (ใครยังไม่ได้เข้า webboard ห้อง premium ให้รีบแจ้งทีมงาน Staff)
  3. สามารถนัดหมายผู้ช่วยสอน เพื่อให้ Video Call ผ่านทาง Google Meet หรือช่องทางที่สะดวกกันได้ โดยสามารถจองได้ที่ระบบ CareerVio Booking - https://book.careervio.com/ โดยไปที่ Link แล้วกรอกข้อมูลดังรูปด้านล่าง แล้วกรอกข้อมูลอื่นๆ จนครบ

4. สามารถคุยกับ Oak เพื่อสอบถามเรื่องทั่วๆ ไป เพื่อให้ Video Call ผ่านทาง Google Meet หรือช่องทางที่สะดวกกันได้ โดยสามารถจองได้ที่ระบบ CareerVio Booking - https://book.careervio.com/ โดยไปที่ Link แล้วกรอกข้อมูลดังรูปด้านล่าง แล้วกรอกข้อมูลอื่นๆ จนครบ

รายชื่อทีมงาน Support (สามารถตามได้ผ่านระบบ chat)

  1. ผู้ประสานงานหลัก Team Staff - ฝ้าย  (มีชื่อใน ระบบ chat ตามด้านล่าง)

2. ผู้ประสานงานหลัก Team ผู้ช่วยสอน - มุ้ย  (มีชื่อใน ระบบ chat ตามด้านล่าง)

ขอย้ำอีกที

  1. Chat กันผ่านระบบ https://chat.careervio.com เท่านั้น เราไม่ Support ผ่านทาง OpenChat
  2. ถ้าถามอะไรยาวๆ ให้โพสที่ https://forum.careervio.com/c/premium/13 เท่านั้น เพราะว่าจะสะดวกกว่าถ้าเป็นข้อมูลที่ยาว และเพื่อนๆ จะได้เห็นด้วย