วิธีการเรียน CareerVio Full Stack Javascript Developer Pre Camp

วิธีการเรียน CareerVio Full Stack Javascript Developer Pre Camp

เรามีระบบที่เกี่ยวข้องกับการเรียนทั้งหมด ดังนี้

  1. Web Learn (สำหรับเรียน Course Online ซึ่งเป็น Web หลักนั่นเอง) เข้าได้ที่ https://learn.careervio.com
  2. Webboard (สำหรับถามตอบอย่างเป็นทางการ กรณีที่อยากได้รับคำตอบที่แท้จริง และเป็นระเบียบ) อย่าใช้การ Chat ใน Line หรือในระบบ Careervio Chat ถ้าต้องการคำตอบที่แท้จริง -  เข้าได้ที่ https://forum.careervio.com
  3. ระบบ Chat (CareerVio Chat) - สำหรับพูดคุยทั่วๆ ไปเกี่ยวกับการเรียน (ระบบ Open Chat ใน Line จะไม่มีทีมงานมาดูแล้วหลังจากที่เริ่มเรียนได้ เราจะใช้ ระบบ CareerVio Chat เท่านั้น - เข้าได้ที่ https://chat.careervio.com ... และใครที่อยากมาช่วยงาน Website เช่น มาช่วยเป็น Moderator ใน Webboard หรือทำอื่นๆ สามารถเข้าร่วม channel apply-to-be-contributer ได้ โดยสามารถ Load App chat ได้ทั้ง Version Android และ iOS โดยเข้าไปแล้วหาคำว่า Rocket Chat และพอโหลดเสร็จ ตัว app จะให้ใส่ link ไประบบ chat ก็สามารถใส่ https://chat.careervio.com ได้เลย
  4. ระบบ Radio ไว้ฟังเสียงเพลงสบายๆ ที่เป็นคลื่นความถี่ต่ำทำให้ทำงานไปด้วยแล้วสบายใจ สามารถเข้าได้ที่ https://radio.careervio.com/public/careervio หรือใครอยอยากจัด Playlist ให้เพื่อนๆ ฟัง ก็ติดต่อมาได้ที่ careervio@buzzfreeze.com เพื่อเป็น DJ แล้วเราจะมีสถานีให้

พออ่านถึงบรรทัดนี้แล้ว ให้ทำการสมัคร Account เลย ที่ https://learn.careervio.com โดย Account เดียวกันนี้ สามารถใช้ได้ทุกๆ เว็บที่กล่าวมาข้างบน

ขั้นตอนการเข้าเรียน Pre Camp

  1. ไปที่ https://learn.careervio.com/
  2. เลือก เข้าไปเรียนที่ Pre Camp Software Engineer หรือสามารถกดเข้าผ่าน link นี้ได้ https://learn.careervio.com/learn/pre-camp-software-engineer/

3. จากนั้น ทำตามขั้นตอนให้ครบทั้งหมด

4. จงเตรียมตัวไว้ ว่าต้องทำโจทย์ทั้งหมดให้เสร็จภายในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 จึงจะได้เรียนต่อ Camp หลัก หรือถ้าใครมีปัญหาที่ทำให้ส่งงานไม่ได้ตามที่กำหนด ให้แจ้งที่ห้อง chat Ask-a-staff  ( link นี้ https://chat.careervio.com/channel/ask-a-staff ) แล้วจะมีทีม Staff ช่วยดูแลต่อ

สำหรับคนที่เรียน Pre Camp จบแล้วอยากจะเรียนล่วงหน้า

เนื้อหาในอนาคต ที่ต้องเรียนอยู่แล้วคือหัวข้อพวกนี้

สามารถเข้าเรียน Camp หลัก ได้ที่นี่ https://lms.careervio.com/enroll/FNKEMD

ดังนั้น ใครเวลาเหลือ สามารถทำล่วงหน้าได้เลย